Chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm

Chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm sẽ đưa du khách đến với xứ Phù Tang, du khách đi thuyền trên sông Mogami, Ngắm hoa hồng và hoa hướng dương, Trải nghiệm làm bánh gạo và giấy washi, Hẻm núi Genbikei

MỘNG NGÀN HOA TẠI XỨ PHÙ TANG
YAMAGATA – IWATE – MIYAGI – NIIGATA 
Ngày khởi hành: 10/08/2019                  
Thời gian ở Nhật: 05 Ngày 04 Đêm
ĐIỂM NỔI BẬT:
-Đi thuyền trên sông Mogami
-Ngắm hoa hồng và hoa hướng dương
-Trải nghiệm làm bánh gạo và giấy washi
-Hẻm núi Genbikei


ĐÊM KHỞI HÀNH (10/08)

Quý khách tập trung ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cột số 12 đế đón chuyến bay đi Niigata (01:10 – 09:00). Quý khách nghỉ đêm và ăn sáng nhẹ trên máy bay.

NGÀY 1 (11/08): TRANG TRÍ KENDAMA – THÁC KANNON – YAMAGATA

Đến sân bay Niigata lúc 09g00, đoàn khởi hành.  Ăn trưa sau đó tiến hành tham quan:
Trải nghiệm trang trí Kendama – một loại đồ chơi truyền thống của Nhật Bản. Đây là loại đồ chơi có ba gốc, một que nhọn ở giữa và nối với quả cầu bằng một sợi dây, giữa quả cầu có 1 lỗ tròn. Người chơi sẽ tung quả cầu lên cao sau đó tìm cách hứng quả cầu bằng que hay gốc. Đồ chơi này có nguồn gốc vô cùng lâu đời và đã phát triển rộng rãi không chỉ ở Nhật mà còn ở nhiều quốc gia khác. Mỗi du khách sẽ trang trí kendama cho riêng mình bằng cách tô màu hay vẽ trang trí lên đó, đây là hoạt động đậm chất địa phương và vô cùng thú vị, chắc chắn sẽ khiến du khách không thể nào quên.
Ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ của thác Kannon – ngọn thác cao 80m trú danh của vùng Yamagata. Ẩn sâu trong cao nguyên Zao, vây quanh giữa trùng điệp núi non và những tán cây xanh tươi tán rộng, nơi đây mang một vẻ đẹp bí ẩn lại tao nhã, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách tham quan.
Ăn tối sau đó di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi (Yamagata Kokusai Hotel hoặc tương đương).   
                            

Ngày 2 (12/08): DU THUYỀN MOGAMI – VƯỜN HỒNG – LÀNG NGHỀ MORIOKA 

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó du khách khởi hành tham quan:
Du thuyền dọc con sông Mogami thơ mộng và là con sông chính của vùng Yamagata. Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ pha lẫn trữ tình trải dài dọc theo con sông, những vách núi cao xen lẫn màu xanh biếc của những tán cây rộng lớn, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác an yên thư thái và nhẹ nhàng.
Ăn trưa sau đó tiếp tục tham quan:
Ngắm hoa hồng tại khu suối nước nóng nổi tiếng Hanamaki của vùng đất Iwate. Nơi đây là vườn hồng nổi tiếng với hơn 6,000 bông hồng với đủ màu sắc và gần 450 chủng loại đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả những giống hồng cổ xưa quý hiếm. Sở hữa vị trí lãng mạn tọa lạc trên triền đồi và thiết kế tinh tế với những góc vườn được trang trí quyến rũ và hương hoa thoang thoảng, nơi đây nhất định sẽ làm du khách say đắm và yêu thích.
Tham quan làng nghề thủ công Morioka nổi tiếng với trên 15 cửa hiệu. Tại đây, du khách có thể tận mắt quan sát các nghệ nhân làm nên các sản phẩm truyền thống đậm chất địa phương như nhuộm vải, làm bánh ngọt, làm gốm, đúc gang, làm mộc,… và nếu yêu thích du khách có thể đăng kí tham gia làm thử (chi phí tự túc). Đây còn là nơi lý tưởng để mua những món quà lưu niệm tinh xảo độc đáo về cho bạn bè người thân hoặc mua sắm vật dụng độc đáo dành cho gia đình. 
Ăn tối sau đó di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi (Morioka Grand Annex hoặc tương đương)

          

NGÀY 3 (13/08): LÀM GIẤY WASHI – HẺM NÚI GENBIKEI – ĐỒI HOA HƯỚNG DƯƠNG

Dùng bữa sáng tại khách sau đó du khách di chuyển tham quan:
Trải nghiệm làm giấy washi – loại giấy truyền thống đậm chất Nhật Bản. Được làm thủ công từ các loại vỏ cây khác nhau, giấy washi vô cùng chắc chắn lại mềm mại ấm áp, được sử dụng rộng rãi trong đời sống truyền thống của cư dân nơi đây. Quá trình làm giấy không quá phức tạp nhưng lại rất thú vị và độc đáo, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách.
Ăn trưa sau đó di chuyển tham quan:
Ngắm nhìn hẻm núi Genbikei nổi tiếng của Iwate. Với hai vách núi đá sừng sững hùng vĩ vây quanh dòng suối trong vắt chảy xiết bên dưới cùng vô số những tảng đá đủ kích cỡ và hình dáng xếp đan xen cùng với những hàng cây khỏe khoắn rậm rạp, nơi đây mang vẻ đẹp mạnh mẽ, hùng vĩ và là một điểm đến không thể bỏ qua. 
Đắm mình vào biển hoa hướng dương tại đồi hoa Sanbongi rộng lớn. Với biển hoa ngoạn mục gần 420,000 đóa hoa khoe sắc lung linh dưới nắng hè rực rỡ, nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những ấn tượng khó phai và cả những bức ảnh kỉ niệm lung linh xinh xắn. Ngoài ra, du khách còn có thể mua những món ngọt dễ thương với chủ đề hoa hướng dương hoặc những sản phẩm đại phương chiết xuất từ loài hoa này.
Ăn tối sau đó di chuyển về khách sạn tại Sendai và nhận phòng nghỉ ngơi, tắm onsen.

                

NGÀY 4 (14/08): HÁI ĐÀO – LÂU ĐÀI TSURUGA – IKUTOPIA SHOKU HANA

Dùng bữa sáng tại khách sau đó du khách di chuyển tham quan:
Tham gia hái đào tại nông trại, nơi quý khách có thể tự tay hái và nếm thử những trái đào tươi ngon mọng nước. Những trái đào ở đây được trồng hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ nên vô cùng an toàn cho sức khỏe, du khách sau khi hái có thể ngay lập tức nếm thử và cảm nhận sự tươi ngon mát lành lan tỏa khắp miệng. (tùy điều kiện thời tiết mà có thể thay thế bằng loại trái cây khác)
Di chuyển tham quan, trên đường đi du khách có thể ngắm được hồ Inawashiro – hồ nước lớn thứ tư của Nhật Bản, với mặt nước trong vắt phẳng như gương và còn được gọi là Thiên Kính Hồ. 
Lâu đài Tsuruta (tham quan bên ngoài), được người dân địa phương gọi thân thương là Aizu-Wakamatsu. Trong quá khứ, nơi đây từng là trung tâm hành chính và quân sự của khu vực và là niềm tự hào của người dân địa phương về quá khứ oanh liệt trong cuộc nội chiến Duy Tân Minh Trị (1868). Ngoài bề dày lịch sử và kiến trúc bề thế, nơi đây còn nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp chung quanh với những bãi cỏ xanh mượt mà và những hàng cây thẳng tắp.
Khám phá khu vui chơi Ikutopia Shoku Hana, nơi nổi tiếng bậc nhất Niigata, thu hút vô số khách tham quan từ người lớn cho tới trẻ em. Nơi đây là một điểm đến vô cùng đa dạng với vườn hoa kiểu Nhật, vườn hoa kiểu Anh với gần 13 kiểu vườn hoa với muôn vàn loài hoa đẹp đẽ theo từng mùa. Ngoài ra nơi đây còn có một khu bày bán nông sản và những sản phẩm địa phương với chất lượng vô cùng tuyệt vời.
Ăn tối sau đó di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

                   

NGÀY 5 (15/08): LÀM BÁNH GẠO – LÀNG FURUSATO – PONSHUKAN – AEON MALL

Dùng bữa sáng tại khách sau đó du khách di chuyển tham quan:
Trải nghiệm làm sembei – loại bánh gạo truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản tại Niigata Senbei Kingdom. Được yêu thích rộng rãi trên thế giới, sembei có đủ hình dáng, hương vị và cả kích cỡ. Nổi tiếng là nơi sản xuất gạo hàng đầu Nhật Bản, senbei của Niigata cũng vì thế mà nổi danh. Du khách sẽ được tự tay thử làm ra chiếc bánh cho riêng mình hoặc mua sắm đủ loại senbei ngon lành về làm quà cho bạn bè và người thân.
Tham quan Làng Furusato – một điểm đến nổi tiếng của Niigata. Tại đây có vô số địa điểm thú vị để du khách có thể khám phá như khu vực tái hiện lại lịch sử phát triển của Niigata, vườn hoa thược dược rộng lớn, vườn kiểu Nhật với những đình nghỉ chân cổ xưa và hồ cá chép rộng lớn hoặc quán café và nhà hàng nơi du khách có thể dừng chân và thưởng thức chút đặc sản nơi đây.
Ăn trưa sau đó tiếp tục tham quan:
Tìm hiểu về loại rượu sake số một của Nhật Bản tại Ponsukan, nơi trưng bày gần 117 loại sake từ khắp Niigata. Với chất lượng gạo trứ danh của vùng, nơi đây sản xuất ra loại sake nổi tiếng không chỉ về hương vị mà còn về độ tinh khiết đặc trưng đến từ loại gạo này. Nếu có hứng thú, du khách có thể mua sake về làm quà biếu với giá cả phải chăng.
Thỏa thích mua sắm tại AEON Mall Niigata Minami, chuỗi siêu thị bán lẻ nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.
Di chuyển ra sân bay Niigata, đón chuyến bay lúc 18g30 về lại Tp HCM và đến nơi lúc 23g10. 

                  
BẢNG GIÁ TOUR
Số khách  20 khách trở lên
(Tour không khởi hành nếu có dưới 10 khách) Phụ thu phòng đơn/ khách
Giá (VND/ khách) 26,900,000 4,200,000
Giá trẻ em (% giá tour) Dưới 2 tuổi
(không giường, không bữa ăn) Từ 2 - dưới 12 tuổi 
(không có chế độ giường riêng) Từ 2 - dưới 12 tuổi
(có chế độ giường riêng)
30% 80% 90%

Giá Tour bao gồm:
Vé máy bay khứ hồi theo chương trình 
Khách sạn 3 sao (phòng 2 hoặc 3 người)
Visa nhập cảnh Nhật Bản.
Các bữa ăn theo chương trình.
Phí tham quan vào cổng 1 lần theo chương trình
Xe máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến.
Hướng dẫn viên theo từ Việt Nam của Sông Hàn Tourist.
Bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá  1.500.000.000VNĐ/khách/trường hợp (áp dụng cho khách từ 17 tuổi đến dưới 75 tuổi). Trường hợp ngoài độ tuổi nêu trên, mức giá trị bảo hiểm được áp dụng theo quy định của công ty bảo hiểm cho từng trường hợp cụ thể. 
Giá Tour không bao gồm:
Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày kết thúc chuyến đi.
Phụ thu phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn hoặc khách đi lẻ không ghép được phòng với khách khác)
Chi phí cá nhân: nước uống, giặt ủi, hành lý quá cước, điện thoại, chụp hình…
Tip cho hướng dẫn viên và tài xế  (700yen/ khách/ ngày   hoặc  150.000vnd/ khách/ ngày )
Chi phí visa tái nhập vào Việt Nam đối với Việt kiều & Ngoại kiều
Các chi phí khác không nằm trong mục bao gồm
Giá Tour cho trẻ em:
Trẻ em dưới 2 tuổi:                             30% giá tour người lớn (không giường, khách tự chuẩn bị bữa ăn)
Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi :  80% giá tour người lớn (Không có chế độ giường riêng)
Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi :  90% giá tour người lớn (Có chế độ giường riêng)
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên:                  100% giá tour người lớn.

Quy đinh đăng ký và thanh toán:
Đợt 1: Đặt cọc  20.000.000 vnđ/khách.
Đợt 2: Thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành ít nhất 3 ngày (Không tính thứ bảy, chủ nhật).


Chi phí hủy tour:
Nếu hủy tour, khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour, hủy vé máy bay theo điều khoản bên dưới:
Ngay sau khi đặt cọc tour và trước ngày khởi hành 22 ngày:  Phí hủy là 2.000.000 VNĐ
Trước ngày đi 15 -21 ngày: Thanh toán 50% trên giá tour .
Trước ngày đi 8-14 ngày: Thanh toán 70% trên giá tour .
Trước ngày đi 07 ngày: Thanh toán 100% trên giá tour .
Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 3,000,000VNĐ
 (Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy và chủ nhật)
Nếu hủy chuyến du lịch sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa:  công ty du lịch có quyền hủy visa đã có theo quy định của Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán.
Việc hủy bỏ tour với công ty phải được thông báo trực tiếp qua email và phải được Sông Hàn xác nhận. Việc hủy bỏ qua điện thoại không được chấp thuận. 

Các lưu ý khác:
Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và giấy cam kết với Công ty Sông Hàn về việc đảm bảo sức khỏe tham gia theo chương trình tour đã đăng ký.
Vì sự an toàn cho quý khách, công ty xin phép không nhận khách trên 75 tuổi. 
Quý khách mang thai vui lòng báo cho Sông Hàn khi đăng ký tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 6 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
Nếu khách là Việt kiều hoặc người nước ngoài có visa rời phải mang  theo lúc đi tour.
Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Sông Hàn sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông…)
Sông Hàn sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không,…
Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
Do các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên trong một số trường hợp, giờ bay có thể được thay đổi mà không thông báo trước.

HỒ SƠ XIN VISA NHẬT BẢN
Để chuẩn bị tốt nhất cho việc xin visa nhập cảnh vào Nhật bản, Quý Khách gửi cho Sông Hàn Tourist những hồ sơ như hướng dẫn bên dưới  và không muộn hơn 14 ngày trước ngày khởi hành:
1. Cá nhân 1. Hộ chiếu gốc còn giá trị sử dụng trên 6 tháng tính đến ngày kết thúc chuyến đi. (có chữ ký của người mang hộ chiếu ở trang số 3)
2. Hai đơn xin cấp visa có chữ ký của khách hàng
3. 2 ảnh khổ 4,5 x 4,5 cm  nền trắng (hình chụp không quá 6 tháng)
4. Chứng minh nhân dân (photo có công chứng mới nhất )
5. Hộ khẩu thường trú (photo công chứng đủ tất cả các trang mới nhất)
6. Bản sao công chứng giấy đăng ký kết hôn (nếu vợ chồng đi cùng nhau). 
7. Giấy khai sinh (đối với trẻ em chưa có CMND hoặc thẻ căn cước)
2.Công việc Khách hàng là chủ doanh nghiệp Khách hàng là nhân viên
1. Giấy phép đăng ký kinh doanh (bản sao có chứng thực trong vòng 3 tháng)
2. Quyết toán thuế và biên lai nộp thuế 03 tháng gần nhất
3. Sao kê giao dịch tài khoản gần nhất do ngân hàng xác nhận 1. Hợp đồng lao động (Bản sao photo kèm bản gốc đối chiếu)
2. Giấy xin nghỉ phép của công ty có đóng mộc tròn 

Khách là người về hưu: Sổ hưu hoặc quyết định hưu trí (bản sao công chứng trong vòng 3 tháng)
3.Tài chính 1. Sổ tiết kiệm có kì hạn vẫn còn hiệu lực sau khi đi tour về, tối thiểu  5,000USD hoặc 110 triệu đồng (mang theo sổ gốc đối chiếu)
2. Giấy tờ sở hữu nhà đất (sao y công chứng trong vòng 3 tháng/ kèm sổ gốc đối chiếu) 
3. Giấy đăng ký chủ quyền xe ô tô  (sao y công chứng trong vòng 3 tháng/ kèm sổ gốc đối chiếu)
4. Hợp đồng cho thuê nhà (nếu có) – photo công chứng mới nhất 

Nhận xét

TIN TỨC DU LỊCH MỚI NHẤT

NHẬN TOUR KHUYẾN MÃI